Categories: Mẹ và bé

Lời khuyên khi mua balo đẹp cho trẻ

Đến một thời điểm nhất định, em bé của bạn đã sẵn sàng để sử dụng chiếc balo đẹp dành cho bé để đựng đồ dùng cần thiết cho mình mỗi khi ra ngoài và tự mang chúng trên vai.

Mua sắm balo cho trẻ dường như là một cuộc phiêu lưu vì bạn phải cân bằng giữa nhu cầu thực tế với các yêu cầu của con. Bạn sẽ cần phải xem xét một số vấn đề về mục đích sử dụng balo dùng để đi học hay dùng để đi chơi, đi du lịch bên ngoài hoặc chỉ đơn giản là rời khỏi nhà. Dù là sử dụng vào mục đích gì thì bạn cũng cần mường tượng được chiếc balo mình cần sẽ phải đáp ứng những yêu cầu gì để từ đó xem xét cẩn thận.

Sẽ hơi khó khăn khi lần đầu chọn mua balo kiểu dáng đẹp cho bé. Nó sẽ có một số điểm khác biệt so với khi chọn mua cho người lớn bởi bạn cần cân nhắc đến thể chất, sở thích của con. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có thể chọn được sản phẩm tốt nhất cho em bé của bạn.

Kiểu dáng

Các nhà sản xuất cung cấp rất nhiều lựa chọn balo với nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng. Nếu bạn có thể thuyết phục được em bé của mình thì nên tránh những dạng balo cho trẻ có hình nhân vật bởi bé có thể thay đổi sở thích rất nhanh, sẽ chuyển nhân vật mình thích chỉ sau vài tháng, vậy nên cần tránh chọn cho bé những dạng này.

Nếu bé khăng khăng chọn balo nhân vật, hãy mua màu chung chung và thêm móc khóa hình nhân vật bên ngoài để có thể dễ thay đổi theo sở thích mới của bé.

Kích thước

Tiêu chí quan trọng khi mua balo là hãy chú ý đến kích thước. Mặc dù hầu hết các loại balo đều có kích thước tiêu chuẩn tương ứng với độ tuổi của bé nhưng nó có thể không phù hợp với em bé của bạn như balo cho trẻ đi mẫu giáo khá nhỏ và không thích hợp để trẻ mang đi học khi bước vào giai đoạn tiểu học.

Các tính năng

Một số loại balo chỉ có một ngăn chứa duy nhất trong khi những loại khác có nhiều ngăn chứa khác nhau, ngoài ra nó còn trang bị thêm chuông, còi. Hãy chú ý đến những tính năng quan trọng đối với em bé của bạn và nó có ích trong tương lai. Các ngăn túi có thể trở nên tiện dụng hơn ở giai đoạn tiểu học để bé có thể phân chia, xắp xếp đồ dùng hợp lý, túi trong thích hợp để đựng đồ còn túi ngoài để đựng chai nước.

Điều chỉnh được

Hãy tìm balo có thể điều chỉnh dây đai linh hoạt để trọng lượng phân phối đều trên vai. Các chuyên gia y tế khuyến cáo trẻ em chỉ nên mang balo có trọng lượng ít hơn 15% trọng lượng cơ thể của bé. Nếu con cần đựng đồ nhiều hơn thì bạn cần chuyển đổi sang dạng balo kéo để không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Những tiêu chí trên rất quan trọng khi xem xét mua balo cho bé sử dụng. Nó đảm bảo tiện lợi cho con, phục vụ đúng tính năng cần thiết là chứa đồ dùng, thiết kế đeo vai không gây ảnh hưởng đến các vấn đề sức khỏe, sử dụng linh hoạt cho nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống. Tham khảo các sản phẩm balo đẹp cho các bé tại Belli Blossom, địa chỉ mua sắm đồ dùng uy tín cho mẹ và bé sẽ đem đến chất lượng tốt nhất cho con.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Khám phá trường quốc tế quận 10 VAS – cơ sở Ba Tháng Hai

Trường quốc tế quận 10 VAS Ba Tháng Hai là một trong những cơ sở…

1 day ago

4 lợi ích khi cho trẻ học tại hệ thống trường mầm non quốc tế

Hệ thống trường mầm non quốc tế đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu…

1 week ago

Môi trường học tập sống động: Mẹo phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non

Tại sao cần phải phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non? 1. Kích thích…

3 weeks ago

Trải nghiệm thực tế – Cách hiệu quả nhất để giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, giáo dục không chỉ đơn…

4 weeks ago

Tìm hiểu về học phí trường quốc tế

Trường quốc tế là một lựa chọn phổ biến cho các học sinh và phụ…

2 months ago

Giải pháp tài chính để đảm bảo chi trả học phí tại trường mầm non quốc tế

Việc đầu tư vào giáo dục là một trong những quyết định quan trọng nhất…

3 months ago