Thảm chơi 2 mặt cho bé cực kỳ sáng tạo và bổ ích

Thảm chơi 2 mặt cho bé cực kỳ sáng tạo và bổ ích

Thảm chơi 2 mặt cho bé là một đồ dùng cần thiết giúp trẻ phát triển khả năng vận động hàng ngày.

Trong khoảng thời gian năm đầu tiên các con sẽ liên tục hoàn thiện các giác quan một cách tối đa. Các bậc bố mẹ hãy giúp bé phát triển giác quan quan trọng thông qua những món đồ chơi nhiều màu sắc độc đáo, sở hữu hình thù của những con vật quen thuộc được treo gần mắt trẻ và xa dần khi bé lớn hơn. Thảm chơi 2 mặt cho bé là một dụng cụ đắc lực. Bố mẹ nên lưu ý rằng treo đồ vật xuôi theo mắt bé giống như cách treo đồ vật của các tấm thảm chơi thông minh.

Thảm chơi 2 mặt cho bé cực kỳ sáng tạo

Lợi ích của thảm chơi

Chắc hẳn bố mẹ luôn tìm một vật dụng cho bé chơi trong nhà nhằm giúp con có thể rèn luyện các hoạt động lật, bò thậm chí nằm lăn ra chơi đùa cùng bố mẹ. Một tấm thảm chơi êm ái, an toàn với nhiều màu sắc và hình ảnh sinh động sẽ là một vật dụng vô cùng hữu ích trong phòng bé. Tại Belli Blossom, thảm chơi của Prince Lionheart hòa toàn đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên. 

Chất liệu bảo đảm an toàn

Belli Blossom cam kết rằng thảm chơi dành cho bé được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại. Đặc biệt, thảm có độ dày vừa phải,nên vừa tạo cho trẻ một cảm giác êm ái, an toàn, hạn chế ngã, đồng thời tạo cảm giác vừa thoải mái cho da bởi bề mặt thảm chống trơn trượt, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Loại thảm này cũng vô cùng gọn nhẹ có thể thuận tiện di chuyển và sử dụng dễ dàng khi đi du lịch, dã ngoại cùng bố mẹ. Với thiết kế thảm có hai mặt, một mặt thể hiện hình ảnh giao thông đường phố và mặt còn lại thay đổi linh hoạt theo từng chủ đề đa dạng khác nhau. Do đó, với tính năng và thiết kế độc đáo của thảm chơi dành cho các bé ở nhiều lứa tuổi, từ 0 tháng cho đến khi cắp sách tới trường.

Giúp bé học hỏi hàng ngày

Tấm thảm chơi cho bé không chỉ là vật dụng tiện lợi cho gian phòng mà còn là loại đồ chơi mà trẻ em luôn yêu thích. Hơn thế nữa, thảm chơi còn giống như một cuốn sách thú vị giúp các con khám phá về thế giới quanh cũng như cuộc sống thường ngày diễn ra xung quanh bé. Với những chữ cái, chữ số phong phú, kèm theo những hình vẽ sinh động sẽ lôi cuốn sự chú ý của trẻ.

Bố mẹ có thể dạy cho con khám phá những điều lý thú ấy ngay trên tấm thảm này, trong khi bé bò, ngồi, hay chơi đùa hàng ngày. Đồng thời, người Việt Nam đã học hỏi người Châu Âu khi sinh em bé, các gia đình đều mua một tấm thảm chơi để giúp trẻ phát triển tối đa khả năng tương tác.

Thông tin thương hiệu

Prince Lionheart chuyên sản xuất thảm chơi 2 mặt cho em bé là một trong những thương hiệu uy tín tại Belli Blossom. Trong một thời gian dài hoạt động, họ đã đặt ra 3 niềm tin cốt lõi để thành lập nên công ty, đó là chất lượng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo.

Hiện nay, các sản phẩm dành cho trẻ em của Prince Lionheart đã có mặt trên toàn thế giới, các bậc bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại Belli Blossom.